Từ khát khao mãnh liệt mang đến cho người dân Việt Nam nguồn sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, DeliFres+ đã gia nhập thị trường để thực hiện hóa sứ mệnh của mình bằng những dòng sản phẩm được làm từ sữa tươi thanh trùng.
Thị trường sữa tươi tại Việt Nam trong những năm gần đây cho thấy, nhu cầu tiêu thụ sữa đang có chiều hướng gia tăng mạnh. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm và chú trọng đến việc duy trì, cải thiện sức khỏe và dinh dưỡng. Trong đó, sữa tươi thanh trùng là một trong những mặt hàng mới nổi nhưng lại được nhiều khách hàng phân khúc cao cấp lựa chọn. Chính những lý do trên, DeliFres+ quyết định dấn thân vào cuộc đua khốc liệt trong ngành sữa để đem đến cho người dân Việt Nam nguồn sữa tươi thanh trùng đạt chuẩn chất lượng của các quốc gia tiên tiến.
1. KHỞI NGUỒN DELIFRES+ TỪ ĐÂU?
DeliFres+ khởi đầu từ khát khao mang đến nguồn dinh dưỡng thuần khiết cho sự phát triển sức khỏe – tầm vóc của thế hệ trẻ Việt Nam, đóng góp vào hành trình phát triển sức vóc Quốc gia, cùng định hướng xây dựng một hệ sinh thái thực phẩm từ nông trại hữu cơ đạt chuẩn.
Nông trại bò với quy mô 474 hecta tại xã Phước Sang, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương chủ yếu là giống bò chất lượng cao Holstein Fresian được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand. Đàn bò được vắt sữa mỗi ngày bằng các thiết bị tự động, khép kín của De Laval với công nghệ Delpro tiên tiến và được xử lí bằng dây chuyền công nghệ hiện đại của Patkol. Cho ra dòng sữa thanh trùng tươi ngon – bổ dưỡng – an toàn, đáp ứng tiêu chuẩn “3 không”: “Không dư lượng kháng sinh – Không phụ gia độc hại – Không chất bảo quản”.
2. TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH CỦA DELIFRES+
Với sứ mệnh đem đến cho người Việt Nam những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao theo chuẩn các quốc gia tiên tiến Châu Âu và từ hệ sinh thái các trang trại nông nghiệp hữu cơ đạt chuẩn, cùng định hướng trở thành công ty dinh dưỡng được tín nhiệm và yêu thích nhất Việt Nam, DeliFres+ đã và đang từng bước khẳng định mình là một thương hiệu cao cấp trong lĩnh vực sữa tươi và sữa chua thanh trùng. Đây là lĩnh vực khó khăn bậc nhất thị trường do hạn sử dụng ngắn, điều kiện bảo quản ngặt nghèo, giá thành sản xuất cao.
3. DÒNG SẢN PHẨM TƯƠI NGON – BỔ DƯỠNG – AN TOÀN
DeliFres+ không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất và đóng gói cao cấp, mà còn được đánh giá cao nhờ hương vị tươi mới cùng hàm lượng dinh dưỡng phong phú. Với quy trình sản xuất hiện đại, sản phẩm đảm bảo được độ tinh khiết và an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Ngoài các dòng sản phẩm sữa tươi thanh trùng thuần khiết, DeliFres+ còn cho ra mắt đa dạng các loại sản phẩm khác nhau với nhiều hương vị thơm ngon đặc biệt, như là Sữa Tươi Thanh Trùng Vị Bắp Nếp, Sữa Chua Thanh Trùng và Chè Dừa Dầm.
Mỗi loại đều được làm từ nguyên liệu cao cấp và hoàn toàn tự nhiên, từ đó tạo nên những giọt sữa thanh trùng trọn vẹn dinh dưỡng và làm ngây ngất lòng người với trải nghiệm hương vị mới lạ đối với cộng đồng gia đình Việt Nam.
4. DELIFRES+ KHỞI ĐẦU THÀNH CÔNG TẠI ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2024
Đại hội đồng cổ đông thường niên được tổ chức vào ngày 31/10/2024 không chỉ là thời điểm đánh giá kết quả đạt được, mà còn là nơi truyền cảm hứng, tạo động lực để hướng tới những mục tiêu đầy tham vọng hơn trong tương lai.
Tiếp nối giai đoạn đầu “Boarding” năm 2023, chuyến bay GOOD FOOD FOR LIFE DREAMLINER chính thức chuyển sang giai đoạn “Run-way”. Được tiếp sức bởi sự đồng hành bền bỉ của các cổ đông công ty và nhà đầu tư chiến lược 24h Money, Good Food For Life sẽ tiếp tục kiên định với sứ mệnh vươn xa, hiện thực hóa giấc mơ lớn lao của mình.
5. DELIFRES+ “THAY ÁO MỚI” VỚI EVENT TEAM BUILDING MỚI LẠ TRONG LỄ KỶ NIỆM 5 NĂM THÀNH LẬP
Với DeliFres+, một đội ngũ nhân lực xuất sắc không chỉ phụ thuộc vào kỹ năng và kinh nghiệm làm việc thực chiến của từng cá nhân, mà còn phải được xây dựng dựa trên tinh thần “đoàn kết – yêu thương – tương trợ lẫn nhau” như một gia đình thực sự. Chính vì thế, Ban Giám Đốc đã quyết định tổ chức chương trình Team Building mừng lễ kỷ niệm 05 năm thành lập công ty.
Sự kiện diễn ra chủ yếu vào ngày 31/10/2024, tại khuôn viên Nông Trang Xanh Green Noen (816/18 Nguyễn Thị Rành, Xã An Nhơn Tây, Huyện Củ Chi, TP.HCM) với sự góp mặt của tất cả thành viên đại gia đình DeliFres+, các cổ đông sáng lập, ban lãnh đạo, những nhà cung cấp quan trọng và đặc biệt là sự góp mặt của MC Quyên Quyên đầy duyên dáng cùng nữ Tổng giám đốc Trần Thị Phấn của GCTV – Đơn vị thực hiện và đồng hành xuyên suốt sự kiện. Ngoài ra, còn có sự hiện diện của nữ ca sĩ khách mời Jee Trần – Thần tượng nổi tiếng trong cộng đồng Gen Z.
Sự kiện diễn ra chủ yếu vào ngày 31/10/2024, tại khuôn viên Nông Trang Xanh Green Noen (816/18 Nguyễn Thị Rành, Xã An Nhơn Tây, Huyện Củ Chi, TP.HCM) với sự góp mặt của tất cả thành viên đại gia đình DeliFres+, các cổ đông sáng lập, ban lãnh đạo, những nhà cung cấp quan trọng và đặc biệt là sự góp mặt của MC Quyên Quyên đầy duyên dáng cùng nữ Tổng giám đốc Trần Thị Phấn của GCTV – Đơn vị thực hiện và đồng hành xuyên suốt sự kiện. Ngoài ra, còn có sự hiện diện của nữ ca sĩ khách mời Jee Trần – Thần tượng nổi tiếng trong cộng đồng Gen Z.
(Hình: CEO GCTV và MC Quyên Quyên)
(Hình: Nữ ca sĩ khách mời Jee Trần)
Sự kiện Team Building được lấy cảm hứng từ concept bữa tiệc Barbecue trên thảo nguyên xanh, mang sự gần gũi, mộc mạc như đang ở miền quê sông nước nhưng vẫn toát lên một nét Tây rất riêng. Các hoạt động đã khiến cho những ai tham gia cũng phải bồi hồi nhớ lại những tháng ngày thơ ấu, có thể kể đến như: Be mương tát cá và nướng cá; Đào khoai mì và hái bắp; Nhặt trứng vịt; Hái hoa trang trí tiệc; Câu cá và hái trái cây; Tập kết củi đốt lửa trại,…
(Hình: Hoạt động Be mương tát cá)
(Hình: Hoạt động Nhặt trứng vịt)
(Hình: Hoạt động Hái hoa trang trí bàn tiệc)
(Hình: Hoạt động Câu cá và hái trái cây)
(Hình: Hoạt động Tập kết củi đốt lửa trại)
Các trò chơi được thiết kế phù hợp và dựa trên tinh thần thoải mái để người tham gia được trải nghiệm tốt nhất các hoạt động trong vai trò “nông dân miệt vườn”. Có thể nói, sự kiện không chỉ gắn kết thành công toàn thể nhân viên với cổ đông, tạo cơ hội học hỏi lẫn nhau để cùng phát triển mà còn giúp còn giúp các thành viên được thư giãn tinh thần và hồi phục sức lực sau những ngày làm việc căng thẳng.
Kết hợp với hoạt động Team Building, chương trình đêm tiệc kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty Cổ Phần Good Food For Life và thương hiệu sữa tươi thanh trùng DeliFres+ đã mang đến cho mỗi thành viên những cung bậc cảm xúc thật khó quên. Đó là những phút giây cảm động khi tất cả cùng ngồi lại, cùng nâng ly ăn mừng và cùng hoài niệm về chặng hành trình đầy thử thách nhưng cũng đầy thành tựu đáng tự hào trong giai đoạn 2019 – 2024.
(Hình: Nâng ly khai tiệc mừng kỷ niệm 5 năm thành lập)
Bên cạnh đó, lễ kỷ niệm còn là cơ hội để Ban Giám Đốc vinh danh các thành viên ưu tú như chương trình trao thưởng cổ phần ESOP, chương trình “Tri ân người kiến tạo” dành cho cựu nhân viên có đóng góp lớn và chương trình trao giải cho người chiến thắng phong trào thi đua nội bộ “Breakthrough Starshot”.
(Hình: Lễ trao cổ phần ESOP)
Khi tàn tiệc cũng là lúc đêm hội đốt lửa trại được thắp sáng tại một góc vườn trong khuôn viên Green Noen. Dưới ánh lửa bập bùng, những thành viên của đại gia đình DeliFres+ đã ngồi quây quần bên nhau, cùng đàn hát, uống rượu cần và kể cho nhau nghe những câu chuyện đầy tâm sự.
(Hình: Hoạt động Đêm tiệc lửa trại)
Như vậy, event Team Building mừng kỷ niệm 5 năm thành lập công ty đã thành công khi tạo một sân chơi cho nhân viên, cổ đông, nhà cung cấp cơ hội để gặp gỡ, giao lưu và kết nối với nhau.
5 năm là một chặng hành trình không quá dài nhưng cũng không quá ngắn, đó là dấu mốc quan trọng đánh giá sự trưởng thành của một doanh nghiệp. DeliFres+ đứng vững được như ngày hôm nay chính là nhờ sự góp sức của đội ngũ nhân lực, sự hỗ trợ nhiệt tình từ các cổ đông và nhà đầu tư 24H Money, đồng thời còn nhờ vào sự ủng hộ và tín nhiệm từ Quý khách hàng trong khoảng thời gian vừa qua. Hãy mãi đồng hành cùng DeliFres+ để tạo nên thành công đột phá cho thương hiệu sữa tươi thanh trùng số 1 Việt Nam!
Theo: Báo điện tử Kinh tế và Đồ uống
————————————————————————————————
Hiện nay DeliFres+ đã có mặt trên hầu hết các chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện lợi lớn ở Việt Nam như GS 25, Emart, Genshai Mart, Nam An Market, K-Market, Mega Market, Finelife, 7Eleven, Lotte Mart, King Food, Jmart, AnNam Gourmet, OsiFood, Farmers Market, Mekong Gourmet Market và Tony Fruit. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có mặt trên các kênh Shopee và Zalo. Trải nghiệm ngay qua Website và FOLLOW Fanpage Sữa Tươi Thanh Trùng DeliFres+ để nhận thông tin dinh dưỡng mỗi ngày nhé!